TIN TỨC NỔI BẬT

Một vài điều cần lưu ý khi thiết kế phòng ngủ

Một vài điều cần lưu ý khi thiết kế phòng ngủ

Bên cạnh việc lưu ý tới thiết kế nội thất phòng khách thì thiết kế nội thất phòng ngủ cũng được các hộ gia đình cực kì quan tâm. Phòng ngủ chính là không gian riêng cho mỗi thành viên, bởi vậy việc thiết kế nội thất phòng ngủ phải vừa đẹp, vừa thoải mái lại phải phù hợp với tính cách và sở thích của từng người. Dưới đây Morehome xin đưa ra những lưu ý khi thiết kế nội thất phòng ngủ.

Trước tiên là lưu tâm về đồ vật, thiết kế nội thất phòng ngủ thường bao gồm những vật dụng cơ bản là giường ngủ, tủ đừng quần áo, bàn trang điểm, kệ sách và có thể là kệ tivi phải được sắp xếp trong gian phòng hợp lý để chúng tiết kiệm không gian nhưng vẫn phải toát lên sự nhẹ nhàng và ấm cúng, tiếp đến là phải xác định rõ đối tượng sử dụng phòng ngủ đó là ai mới có thể đi đến thiết kế phù hợp nhất.

nhung-luu-y-thiet-ke-noi-that-phong-ngu

Đối với việc thiết kế phòng ngủ cho cặp vợ chồng thì thường theo xu hướng lãng mạn, nhẹ nhàng và có gì đó huyền bí để tăng thêm cảm giác mới lạ cho lứa đôi. Một nơi có nhiệm vụ quan trọng là giữ lửa cho tình yêu sau 1 ngày làm việc mệt mỏi và xa nhau như vậy, đòi hỏi kiến trúc sư tư vấn thiết kế nội thất phải là người có sự sáng tạo và am hiểu về những cung bậc cảm xúc của tình yêu.

Còn việc thiết kế nội thất phòng ngủ cho trẻ em, đó là sự năng động, trẻ trung, nhiều màu sắc và thêm chút đáng yêu. Sự kết hợp đa dạng màu sắc giúp trẻ phát huy khả năng sáng tạo, tư duy cho bé. Trẻ lớn hơn 1 chút hoặc đến tuổi vị thành niên thì những thiết kế đơn giản hơn mang màu sắc dịu nhẹ đi, tạo cảm giác dễ chịu mỗi khi trở về căn phòng của mình. Những căn phòng có màu sắc trẻ trung, hiện đại phù hợp với những em có cá tính mạnh mẽ và năng động.

nhung-luu-y-thiet-ke-noi-that-phong-ngu

Còn đối với việc thiết kế nội thất phòng ngủ cho khách đến chơi thì sao? Bạn sẽ được công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp Morehome tư vấn cụ thể và tận tình nhất theo từng không gian và kinh tế của mỗi gia đình.

Công ty tư vấn thiết kế nội thất phòng ngủ Morehome chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế nội thất nhà ở, chung cư, văn phòng, cơ quan … với mức giá ưu đãi chưa từng có. Với sự uy tín trong nhiều năm qua cùng sự chuyên nghiệp của một công ty nội thất lớn, Morehome tin rằng quý khách sẽ cảm thấy hài lòng khi hợp tác với công ty, để được tư vấn về dịch vụ nhanh nhất vui lòng liên hệ hotline 0975438686 (Mr Chính) - 0987653777 (Mr Hiệu). Với những ưu điểm nổi bật như: thiết kế sang trọng, kiểu cách tinh vi, đa dạng về phong cách, chất lượng và giá thành hợp lý sẽ làm hài lòng những quý khách cá tính, yêu cái đẹp và có gu thẩm mỹ cao!

Related