TIN TỨC NỔI BẬT

Top 10+ ý tưởng mẫu thiết kế phòng bếp nhỏ gọn giúp tiết

Top 10+ ý tưởng mẫu thiết kế phòng bếp nhỏ gọn giúp tiết

Trang trí mẫu kính ốp bếp màu vàng thư tươi tắn cho không gian phòng bếp thêm mới lạ đầy sức sống.


Sắp xếp phòng bếp hiện đại ấn tượng với nội thất gỗ công nghiệp An Cường cao cấp.


Ấn tượng với mẫu thiết kế tủ bếp đẹp có chút tân cổ điển từ những cái chạm khắc phào nổi của mặt ngoài tủ, nhưng cũng rất hiện đại sang trọng.


Tủ bếp đảo hiện đại, đẹp ấn tượng cho không gian bếp nhà phố, nhà liền kề, biệt thự.


Sẽ là một gợi ý tuyệt vời với sự có mặt tủ bếp gỗ óc chó veneer trầm ấm kết hợp gam màu trắng sáng, long lanh từ tủ bếp trên gỗ công nghiệp acrylic và mặt bàn bếp đá nhân tạo gốc thạch anh. Sự tương phản giữa 2 sắc màu sẽ là ý tưởng tuyệt vời cho bố trí nội thất phòng bếp hiện đại cho không gian nhà phố, biệt thự.


Thiết kế phòng bếp không gian mở sử dụng nguồn ánh sáng tự nhiên, tạo nên không gian sáng sủa, giúp bạn có thể vừa thưởng thức những bữa ăn ngon vừa ngắm nhìn thiên nhiên


Thiết kế nội thất phòng bếp chung cư, nhà phố, biệt thự tiện nghi và sang trọng.


Ấn tượng với mẫu thiết kế phòng bếp sang trọng, đẳng cấp cho chung cư, nhà phố, biệt thự, mang phong cách hiện đại pha chút cổ điển truyền thống


Thiết kế nội thất bếp cao cấp và hiện đại cho chung cư cao cấp, biệt thự, nhà phố.


Đá ốp bếp vân mây đẹp sang trọng sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho không gian bếp hiện đại.


Thông thường bạn sẽ thấy khu vực bàn đảo sẽ nằm trong phòng bếp để có thể đáp ứng kịp thời nhu cầu ngay trong phòng bếp, điều này đòi hỏi phòng bếp phải khá rộng, nhưng nếu hẹp về bề ngang bạn vẫn có thể sở hữu không gian bếp đảo tuyệt đẹp như trong ý tưởng bố trí nội thất tại biệt thự Parkcity bởi Nội thất Morehome.


Thiết kế phòng bếp nhà phố với nội thất bố trí hiện đại có bàn đảo nhỏ giúp thuận tiện cho sinh hoạt của gia đình.


Thiết kế mẫu kính ốp bếp màu đen cổ điển, sang trọng cho phòng bếp chung cư, nhà ở, biệt thự.


Mang đến không gian bếp hiện đại với thiết kế nội thất đóng góp khá quan trọng quyết định đến tổng thể của không gian diện tích đem lại thuận tiện cho việc sử dụng.


Tủ bếp hiện đại vuông vắn gọn gàng để bố trí cho phòng bếp của căn hộ chung cư ngăn nắp, tiện lợi.


Bố trí phòng bếp ngoài sử dụng tủ bếp gỗ công nghiệp, phần mảng tường bạn có thể bố trí thêm kệ trang trí để có thể lưu trữ nhanh gọn các vật dụng cần thiết như ly, chén bát,..


Mẫu thiết kế phòng bếp không gian mở, với hệ thống tủ bếp gỗ kết hợp mặt bàn đá nhân tạo cao cấp với màu trắng - xám, là màu sắc của sự cân bằng, trung tính, mang đến vẻ đẹp sang trọng tinh tế cho không gian phòng bếp


Thiết kế nội thất phòng bếp không được lớn, việc sử dụng máy hút mùi có thể giúp lọc sạch không khí tuy nhiên việc bố trí cửa sổ lớn vừa giúp không khí lưu thông lại mang lại nguồn sinh khí có thể là điểm đáng chú ý.


Related